Ông Sủi và "tham vọng" thống lĩnh thị trường súp vi cá bào ngư

(DNTH) - Với hương vị thơm ngon và bổ dưỡng, món súp vi cá bào ngư đang giúp Ông Sủi từng bước mang tham vọng thống lĩnh thị trường. Được bi...

(DNTH) - Với hương vị thơm ngon và bổ dưỡng, món súp vi cá bào ngư đang giúp Ông Sủi từng bước mang tham vọng thống lĩnh thị trường. Được biết, trong thời gian tới, Ông Sủi tiếp tục mở nhà hàng mới tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.


Thương hiệu Ông Sủi đã và đang trở thành điểm hẹn ẩm thực lý tưởng của thực khách với nhiều món ăn hấp dẫn, mang hương vị đặc biệt. Trong đó phải kể đến món “súp vi cá bào ngư” gây bão suốt thời gian dài và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ khi ra mắt đến nay, món ăn này vẫn lôi cuốn như ngày nào, trở thành sự lựa chọn ưu tiên của thực khách. Trong đó nhất định phải kể đến sự lựa chọn của các sao Việt.



Hiện tại, súp vi cá bào ngư đang được Ông Sủi xây dựng và “phủ sóng” tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ở Thành phố Hồ Chí Minh món ăn được phục vụ tại Hẻm 591/10 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, Quận 7 và phục vụ online tại Hà Nội. Đặc biệt sắp tới Ông Sủi tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại số 5 Nguyễn Thiệp, Quận 1, vị trí trung tâm sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể nói, Ông Sủi đang thực hiện một hành trình tuyệt vời, thực hiện giấc mơ F&B của mình với nhiều thương hiệu được sáng lập nên. Không những vậy, Ông Sủi luôn trăn trở và suy nghĩ mở rộng thị trường súp vi cá bào ngư dành cho tất cả mọi, mang đến món ăn thượng hạng nhưng với giá thành hợp lý nhất.


Ông Sủi vô cùng tâm huyết với món ăn này, bởi món ăn này vô cùng bổ dưỡng hơn và đậm đà. Món ngon tuyệt vời này phù hợp với tất cả các dịp như: tẩm bổ đầu tuần, cuối tuần hay bất kể ngày nào trong năm, nhà hàng Ông Sủi luôn sẵn sàng phục vụ. Sự khác biệt nằm ở nước sốt mà chỉ có Ông Sủi mới có công thức riêng. Với nước sốt đậm vị đặc quánh, nhà sáng lập Ông Sủi đã đúc kết kinh nghiệm từ những năm tháng làm thuê cho các nhà hàng số 1 Việt Nam.

Súp bào ngư vi cá Ông Sủi bổ sung dưỡng chất cho cơ thể hoặc người ốm thì món ăn này siêu bồi bổ, giúp mau chóng hồi phục. Chất lượng là tiêu chí hàng đầu mà Ông Sủi luôn đặt ra mỗi khi hoàn thiện một món ăn gửi đến thực khách. Nhiều nghệ sĩ và doanh nhân cũng vô cùng yêu mến món ăn này.

Nhà hàng Bào Ngư Vi Cá Ông Sủi - Nguyễn Thiệp sở hữu vị trí đắc địa, nằm bên cạnh phố đi bộ Nguyễn Huệ, trung tâm quận 1. Khu vực sầm uất, sang trọng và phát triển bậc nhất của TP.HCM. Nhà hàng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho những khách hàng thượng lưu với những mức giá phù hợp. Tách biệt sự ồn ào, náo nhiệt Bào Ngư Vi Cá Ông Sủi khẳng định mình qua sự chuẩn mực trong thiết kế và tinh tế trong ẩm thực. Tinh thần Trung Hoa được gìn giữ trọn vẹn biểu đạt từ hình thức đương đại cho đến không gian bên trong nhà hàng.

Mi Ty

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 9035039312406770982

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item