Doanh nhân Lục Đậu tổ chức lễ tri ân tổ nghiệp ngành làm đẹp

(DNTH) - Vừa qua, doanh nhân Lục Đậu cùng các cộng sự đã tổ chức thành công buổi lễ tri ân tổ nghiệp tại một trung tâm hội nghị lớn tại Thàn...

(DNTH) - Vừa qua, doanh nhân Lục Đậu cùng các cộng sự đã tổ chức thành công buổi lễ tri ân tổ nghiệp tại một trung tâm hội nghị lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Doanh nhân Lục Đậu là một tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều đóng góp tích cực và giá trị. Bên cạnh chuyên môn, doanh nhân còn thường xuyên tổ chức những chương trình, sự kiện mới mang tính kết nối, tri ân vô cùng đặc sắc dành riêng cho những khách mời đang hoạt động trong ngành làm đẹp.

Nối tiếp những thành công đó, Lễ tri ân Tổ nghiệp ngành làm đẹp đã diễn ra vô cùng hoành tráng và tốt đẹp. Chương trình thu hút sự tham gia đông đảo của các khách mời cùng nhiều tiết mục biểu diễn ấn tượng, đáng nhớ.




Được biết, trước đó nữ doanh nhân cũng tổ chức thành công chương trình dạ tiệc kết nối doanh nhân, hàng loạt sao Việt đã có mặt biểu diễn trong buổi dạ tiệc Kết nối Doanh nhân và trao giải tôn vinh Vietnam Beauty Business Awards 2022. Sự kiện có sự góp mặt biểu diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ…

Hàng loạt sao Việt nổi bật trên thảm đỏ chương trình như MC Đại Nghĩa, ca sĩ Quang Hùng MasterD, Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng, Quán quân Quý ông Hoàn Mỹ Phạm Kiên cùng các thành viên đội Hương Giang như Lưu Cao Phát, Đỗ Phong, Hải Anh - thành viên đội Xuân Lan, ca sĩ Cindy Thái Tài, vợ chồng ca sĩ Nam Khánh, Hoa hậu Hoài Sa, người mẫu Tây Hà, diễn viên Trần Anh Huy, người mẫu TyhD Thùy Dương và bạn trai Michael Trương,..

Ngoài ra, chương trình còn có hơn 10 cơ quan Lãnh sự các nước, các cơ quan xúc tiến thương mại nước ngoài, Phòng Công Nghiệp Thương Mại Công nghiệp các nước…, và cùng hơn 500 doanh nhân. Đây là dịp để quảng bá hình ảnh doanh nhân Việt Nam với bạn bè thế giới. Kết nối - xúc tiến thương mại, đưa các thương hiệu Việt Nam hướng ra thị trường quốc tế.

Doanh nhân Lục Đậu là người có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Nữ doanh nhân không chỉ mong muốn mang đến những điểm hẹn lý tưởng dành cho phái nữ chăm sóc nhan sắc mà còn muốn kết nối các doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp với các mục tiêu dành cho cộng đồng.

Mi Ty

Tin liên quan

DOANH NHÂN 6505918283701064835

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item