Vũ Thảo My lần đầu tiết lộ 'điểm yếu', thú nhận cảm thấy áp lực

(DNTH) - Sau vòng 1, MJ là team được chọn 3 đối thủ cho mình ở vòng 2 và đó là: The Last, North Sound và Zodiac. Với sự lựa chọn này, rất kh...

(DNTH) - Sau vòng 1, MJ là team được chọn 3 đối thủ cho mình ở vòng 2 và đó là: The Last, North Sound và Zodiac. Với sự lựa chọn này, rất khó để khán giả có thể đoán được team nào sẽ chiếm ưu thế.

The Heroes 2022 phiên bản Idol Camp tập 7 với sự xuất hiện của 3 giám khảo: Lưu Thiên Hương, Đỗ Hiếu và Đoàn Minh Vũ.




Bên cạnh đó, sự lựa chọn đối thủ của team MJ là: The Last, North Sound và Zodiac. Đây là một đêm thi dành cho các cô gái với chủ đề Quá Khứ. Thật khó để có thể đoán được chiến lược của team MJ cũng như sự phân định thắng thua vì mỗi team đều có điểm mạnh – điểm yếu.

Là team dẫn đầu với 2 tập chiến thắng, tưởng như Vũ Thảo My đang chiếm lợi thế nhất. Tuy nhiên, trong tập này, giám khảo Đỗ Hiếu đã thẳng thắn nhận xét cô “xuống phong độ”. Mặc dù chưa biết lý do thật sự cũng như trọn vẹn phần trình diễn của MJ nhưng có thể thấy Vũ Thảo My đã có chút nghẹn ngào trong phần chia sẻ về tiết mục. Nữ ca sĩ thú nhận ‘điểm yếu’ và cảm thấy ‘bị tâm lý’ nên chưa thể hát tròn trịa như mình mong muốn.

Từng bị Only C đặt nghi vấn thiên vị cho Annie nhưng tới tập này, chính Đỗ Hiếu đã làm Annie phải bật khóc ngay trên sân khấu.

Trong đoạn teaser tập 7, Annie đã dàn dựng công phu một đám cưới phủ đầy sắc tím trên sân khấu, có thể thấy rõ phong cách của Annie thiên về nữ quyền. Tuy vậy, giám khảo Đỗ Hiếu đã buông lời nhận xét rằng ca khúc chưa thật sự ấn tượng. Chính những lời chê từ vị giám khảo – người anh thân thiết đã khiến Annie phải bật khóc. Cô tự nhận rằng bản thân mình đã chưa thật sự làm tốt, tuy nhiên “không có áp lực thì không tạo nên kim cương” – đó chính là điều mà nữ ca sĩ khẳng định.


Ở vòng thi đầu tiên với ca khúc Bà Tôi, Chu Thúy Quỳnh đã nhận về những lời góp ý đối với trang phục và cách dàn dựng. Bởi vậy trong vòng 2, nữ ca sĩ đã quyết định diện áo trài trắng tinh khôi bước lên sân khấu.

Với sự mộc mạc giản dị này, Chu Thúy Quỳnh có lẽ đã khiến giám khảo phải ‘sốc’ trước sự thay đổi hình tượng và chịu khó lắng nghe, tiếp thu. Cô còn khẳng định rằng “Anh Đỗ Hiếu là động lực của em” mặc dù đây chính là vị giám khảo chê Zodiac nhiều nhất.


Là thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình và chưa gây được nhiều ấn tượng ở 2 đêm thi trước, Pháo không nản lòng và vẫn quyết tâm, mạnh mẽ. Năng lượng tích cực, ‘chiến tới cùng’ của Pháo cùng North Sound chính là điểm cộng và thế mạnh lớn nhất. Với tiết mục vòng 2, Pháo muốn chứng minh cho Giám khảo và khán giả thấy cô không chỉ một màu ‘bắn rap nhanh’. Hãy cùng đón chờ bước chuyển mình và sự bứt phá của Pháo cùng team North Sound.


Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh & điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Đồng hành cùng The Heroes 2022, Casper mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự lực vươn lên của giới trẻ, những tài năng sống hết mình với đam mê, và hơn hết là lan tòa tinh thần tích cực tới hàng triệu gia đình Việt.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8247914333008085196

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item