Giải pháp mới để giảm bớt khí thải độc hại ra môi trường từ phương tiện công cộng

(DNTH) -   Giảm khí thải độc hại ra môi trường đồng thời tiết kiệm được chi phí trong khi giá xăng ngày càng tăng là mong muốn của đa số ngư...

(DNTH) - Giảm khí thải độc hại ra môi trường đồng thời tiết kiệm được chi phí trong khi giá xăng ngày càng tăng là mong muốn của đa số người tham gia giao thông, nhất là với tài xế xe loại lớn như xe buýt, xe khách, xe container... Có cầu ắt có cung, anh em tài xế đang truyền tai nhau một thiết bị đáp ứng được cả hai nhu cầu trên: thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH.


Vừa qua, một cuộc khảo sát của VOV Giao thông đã thu thập được các ý kiến của anh em tài xế về việc tiết kiệm xăng, bảo vệ môi trường. Các bác tài cho rằng "Ngoài lấy công làm lãi thì tiền công chạy cả ngày đôi khi là ở việc làm sao tiết kiệm xăng nhưng bây giờ khó quá, đường thì tắc, xe nhiều khi cứ đứng nhiều hơn đi… Vừa ô nhiễm môi trường mà tiết kiệm cũng không có nổi”; hoặc "Nhiên liệu hóa thạch đang ngày một khan hiếm, tiết kiệm là đương nhiên. Nhất là giai đoạn khan xăng trên thị trường vừa qua. Mình đi cũng rất cân nhắc nhất là vào giờ cao điểm”; hay “Mình cũng làm mọi cách để tiết kiệm xăng chứ, yêu xe như con, quý xăng như máu mà. Bữa nào giá xăng xuống còn mừng, chứ tăng thì gay lắm. Mình cũng phải sử dụng thêm thiết bị tiết kiệm xăng cho xe đấy. Được chút nào hay chút đó”.

Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH đã có mặt 15 năm tại 65 quốc gia trên thế giới tính đến nay. Theo bà Trần Ngọc Vân – Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty CP Môi trường Xanh GREENTECH, thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH là thiết bị duy nhất trên toàn thế giới có BẰNG SÁNG CHẾ CÔNG NGHỆ MỸ - Thiết bị sử dụng công nghệ NANO để xử lý nhiên liệu đầu vào, giúp cho quá trình đốt cháy nhiên liệu được tốt hơn, đồng thời giảm tối đa khí thải độc hại ra môi trường. Đây là sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm khác trên thị trường. Đó là lý do các nước tiên tiến trên toàn thế giới đều sử dụng GREENTECH cho xe của mình đồng thời góp phần chung tay mang đến môi trường xanh cho cộng đồng.



Vừa qua, Công ty CP Môi trường Xanh GREENTECH và Hiệp hội Vận tải ô tô hành khách TP.HCM đã ký một thỏa thuận đồng hành “Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu & giảm khí thải ra môi trường – Chung tay mang đến môi trường xanh“.Theo đó, với mỗi thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH được bán ra, Công ty của bà Trần Ngọc Vân sẽ đóng góp 50.000 đồng vào quỹ trồng cây xanh và nhiều dự án về con người và môi trường khác. Dịp này, bà Trần Ngọc Vân đã có những giải đáp xung quanh sản phẩm GREENTECH.

Theo quan sát, kích cỡ của thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH chỉ nhỏ cỡ hai ngón tay, có vỏ ngoài bằng titan. Bà có thể cho biết thêm về cơ chế hoạt động của thiết bị này?

Bà Trần Ngọc Vân: Cách sử dụng cực kỳ đơn giản, chỉ cần thả thiết bị GREENTECH vào bình xăng, sau 30 phút, thiết bị sẽ tự động kích hoạt. Thiết bị công nghệ GREENTECH sử dụng công nghệ NANO để xử lý nhiên liệu thông thường thành nhiên liệu NANO, giúp cho quá trình đốt cháy nhiên liệu được hoàn toàn. Bên cạnh đó, thiết bị hoàn toàn không có mạch điện, sử dụng cơ lý để xử lý nhiên liệu nên AN TOÀN CHO ĐỘNG CƠ, KHÔNG GÂY CHÁY NỔ....



Thiết bị có công dụng chính:

1. Tiết kiệm nhiên liệu tối đa từ 10 đến 30%

2. Giảm đến 96% khí thải độc hại ra môi trường

3. Giảm thời gian bảo trì.

4. Tăng cường tuổi thọ động cơ

5. Hạn sử dụng lên đến 10 năm

Bà có thể cho biết nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm này?

GREENTECH là dòng sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Moletech – Đài Loan, một trong những công ty ứng dụng công nghệ sinh học và công nghệ Nano hàng đầu từ năm 2009. Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH đã phát triển hơn 15 năm qua với hơn 03 năm thử nghiệm thực tế trên 3.000 chiếc xe.

Bước đột phá công nghệ trong một thiết bị dễ sử dụng, dễ cài đặt và hiệu quả cao được xác nhận bởi các cơ quan TUV, SGS và Kỹ thuật môi trường California (CEE) - Trung tâm nghiên cứu môi trường Hoa Kỳ công nhận.

Trên thị trường cũng có sản phẩm tiết kiệm xăng khác, vậy thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH có đặc điểm gì nổi trội hơn?

Sự khác biệt rõ ràng nhất là GREENTECH là thiết bị công nghệ, không phải là sản phẩm thông thường như các sản phẩm đang có trên thị trường. Và nó là thiết bị duy nhất có BẰNG SÁNG CHẾ CÔNG NGHỆ MỸ trên toàn thế giới.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 3341367522526421311

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item