Phùng Phước Thịnh về nước sau đăng quang Á vương Du lịch Thế giới

(DNTH) - Á vương Mister Tourism World 2022 (Nam vương Du lịch Thế giới) Phùng Phước Thịnh đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau chiến thắng...

(DNTH) - Á vương Mister Tourism World 2022 (Nam vương Du lịch Thế giới) Phùng Phước Thịnh đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau chiến thắng trong cuộc thi diễn ra tại Philippines.


Sau khi đạt thành tích Á vương Du lịch Thế giới 2022, Phùng Phước Thịnh về nước trong sự chào đón nồng nhiệt từ bạn bè và người hâm mộ.


Phùng Phước Thịnh cho biết anh thực sự bất ngờ khi không chỉ có bạn bè mà rất đông những người thân thiết đến đón tại sân bay như người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn.


Anh chia sẻ, khoảnh khắc này mới thực sự là giây phút anh cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn kể từ khi đăng quang.


Trước khi về Việt Nam, Phùng Phước Thịnh có cơ hội tham gia Tuần lễ Du lịch Quốc tế Travel Tour Expo 2023 bên cạnh lịch trình quảng bá du lịch cho thành phố Manila, Philippines.


Phùng Phước Thịnh cũng cho biết, danh hiệu này trở thành động lực lớn để anh phát triển sự nghiệp, đồng thời đưa hình ảnh của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế thông qua các hoạt động về du lịch, môi trường, công tác xã hội trên vai trò Á vương Du lịch Thế giới 2022. Sau khi về nước, Phùng Phước Thịnh sẽ tham gia một số hoạt động thiện nguyện và hoạt động du lịch tại TP.HCM.

“Sau cuộc thi, điều mà tôi cảm nhận nhiều hơn cả giải thưởng đó là sự yêu thương của tất cả mọi người, với sự giúp đỡ của quản lí, ê-kíp, các nhà thiết kế, những người thầy, người cô đã giúp tôi có đủ tinh thần, kĩ năng để đi chinh chiến tốt nhất” –Phùng Phước Thịnh xúc động.


Tính đến thời điểm hiện tại, Phùng Phước Thịnh mang về thành tích tốt nhất cho Việt Nam ở cuộc thi Nam vương Du lịch Thế giới. Trước đó, Việt Nam từng có hai thí sinh tham dự là Phạm Xuân Hiển (2016) và Trần Mạnh Kiên (2017).


Phùng Phước Thịnh sinh năm 1996, nặng 72 kg, số đo ba vòng 105-77-102 cm. Anh hiện là người mẫu tự do, nhà sáng lập một công ty về du lịch - sự kiện tại TP HCM. Anh từng làm giám khảo Hoa hậu Du lịch đồng bằng sông Cửu Long 2022, Hoa khôi HUFLIT 2022...

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8983726217032859167

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item