Phần thi ứng xử thuyết phục, thông minh của top 3

(DNTH) - Tối 16/2, đêm chung kết cuộc thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế 2023 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP. Hồ Chí Minh) với màn t...

(DNTH) - Tối 16/2, đêm chung kết cuộc thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế 2023 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP. Hồ Chí Minh) với màn tranh tài của 38 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Người đẹp Luma Russo đến từ Brazil đã đoạt ngôi vị hoa hậu đầu tiên của Miss Charm - cuộc thi quốc tế đầu tiên do người Việt tổ chức.


Miss Charm là cuộc thi nhan sắc đầu tiên do người Việt sáng lập, được công bố năm 2019 với mục đích quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục.

Sau hai tuần khởi tranh với nhiều hoạt động, trong đêm chung kết, Ban Tổ chức công bố lần lượt Top 20, Top 10, Top 6, Top 3 chung cuộc. Các ứng viên thể hiện khả năng hùng biện, chia sẻ các câu chuyện, quan điểm về văn hóa, giáo dục, du lịch...

Vượt qua dàn ứng viên xinh đẹp và tài năng đến từ 37 quốc gia và vùng lãnh thổ, người đẹp Brazil Luma Russo vỡ òa hạnh phúc khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của Miss Charm 2023. Cùng với chiếc vương miện đắt giá, tân Hoa hậu nhận được khoản tiền mặt trị giá 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) cùng nhiều phần thưởng giá trị khác.

Luma Russo gây ấn tượng bởi gương mặt sắc sảo. Cô sở hữu chiều cao 1,68m với số đo ba vòng nóng bỏng 89-61-92 cm. Sau khi đăng quang, người đẹp sẽ có một năm để đồng hành cùng ban tổ chức, lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa về giáo dục - du lịch.

Ban Tổ chức cũng trao danh hiệu Á hậu 1 cho người đẹp Annabelle Mae McDonnell (Philippines) và ngôi vị Á hậu 2 thuộc về Olivia Tan (Indonesia).


Ban Tổ chức còn trao một số giải phụ như Trang phục dân tộc đẹp nhất cho người đẹp Campuchia, Trình diễn áo dài đẹp nhất cho người đẹp Nam Sudan.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi là Thanh Thanh Huyền, quê Khánh Hòa. Cô sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng 85-56-90. Cô là MC song ngữ, nhà sáng tạo nội dung, người truyền cảm hứng trên mạng xã hội. Cô có thể giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung và từng được mệnh danh là "MC 3.000 chữ" vì khả năng ghi nhớ lúc dẫn chương trình. Tại cuộc thi, cô dừng chân ở Top 20 khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7824858110500230413

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item