Dàn diễn viên Siêu lừa gặp siêu lầy khởi động đầy bất ngờ cho chuyến cinetour

(DNTH) - Không chỉ trở thành phim có doanh thu đứng Top 1 trong ngày đầu chiếu sớm, bộ phim của đạo diễn Võ Thanh Hòa luôn trong tình trạng ...

(DNTH) - Không chỉ trở thành phim có doanh thu đứng Top 1 trong ngày đầu chiếu sớm, bộ phim của đạo diễn Võ Thanh Hòa luôn trong tình trạng cháy vé. Mới đây, dàn diễn viên Siêu lừa gặp siêu lầy cũng đã có màn khởi động đầy bất ngờ cho chuyến cinetour khi bộ tứ hóa thân thành nhân viên bán bắp để phục vụ cho khán giả.


Vừa qua, Siêu lừa gặp siêu lầy đã có màn ra mắt ấn tượng với những khán giả đầu tiên thông qua suất chiếu sớm. “Con cưng” của đạo diễn Võ Thanh Hòa luôn trong tình trạng cháy vé. Bộ phim thuộc thể loại đấu trí được đạo diễn Võ Thanh Hòa ấp ủ từ năm 2018 cũng đã nhận về những tín hiệu tích cực. Hầu hết, sự hóm hỉnh và các mánh lừa trong phim đều được khán giả đón nhận.

Mới đây, để tiếp tục hành trình lan tỏa sự hài hước - lầy lội của bộ phim, bộ tứ gồm: Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Ngọc Phước, Trung Lùn đã có chuyến cinetour gây náo loạn các khán giả có mặt tại suất chiếu sớm thứ hai khi hóa thân thành nhân viên bán bắp. Sự xuất hiện rạng rỡ và nhiều bất ngờ này của bộ tứ đã khiến những khán giả có mặt vô cùng thích thú.

Bên cạnh việc đánh úp, master-mind Anh Tú còn chứng tỏ độ chiều fan hết mực khi trưng dụng nhan sắc tường thành của mình để “thao túng tâm lý” của người hâm mộ. Trong khi đó, Mạc Văn Khoa cũng không hay kém cạnh khi hỏi xem khán giả xem: “Trong phim Khoa có đẹp trai không ạ?”. Nhiều khán giả đã đồng thanh hô “Có” khiến không khí khán phòng trở nên sôi nổi. Và một khán giả may mắn đã “chốt kèo” được ôm bất kì ai trong dàn diễn viên có mặt như một phần thưởng vì lời khen ngợi cho Mạc Văn Khoa. Thế nhưng lầy - lừa từ diễn viên đến người xem, vị khán giả may mắn đã nhất quyết ôm Anh Tú.



Chia sẻ về cảm xúc của bản thân khi Siêu lừa gặp siêu lầy đã có những bước khởi động ấn tượng trong những ngày đầu, Anh Tú cho biết: “Tận lúc này, Tú vẫn thấy khá hồi hộp không biết khán giả sẽ đón nhận bộ phim như thế nào. Đến khi thấy được mọi người cười sảng khoái, Tú mới yên tâm được phần nào. Cảm ơn giữa các lựa chọn, mọi người đã chọn đến đây. Tú hy vọng tinh thần vui vẻ trong phim cũng sẽ được lan tỏa đến mọi người và giúp mọi người có khoảng thời gian thực sự thư giãn”.

Sở hữu câu chuyện thuần về giải trí và lồng ghép những mảng miếng hài thông qua mánh lừa, Siêu lừa gặp siêu lầy hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả đến trải nghiệm thú vị, lôi cuốn bởi các tình tiết, cười thoải mái khi bước ra khỏi rạp.

Thuộc phong cách hài hước với các “cú lừa” thông minh và lầy lội đến từ bộ đôi Tú (Anh Tú) và Khoa (Mạc Văn Khoa), Siêu lừa gặp siêu lầy của đạo diễn Võ Thanh Hòa theo chân của Khoa – tên lừa đảo tầm cỡ “quốc nội” đến đảo ngọc Phú Quốc với mong muốn đổi đời.

Tại đây, Khoa gặp Tú – tay lừa đảo “hàng real” và cùng Tú thực hiện các phi vụ lớn. Cứ ngỡ sự ranh mãnh của Tú và sự may mắn trời cho của Khoa sẽ giúp họ trở thành bộ đôi bất khả chiến bại, nào ngờ lại đối mặt với nhiều tình huống dở khóc – dở cười. Nhất là khi băng nhóm của bộ đôi nhanh chóng mở rộng với sự góp mặt của ông Năm (Trung Lùn) và bé Mã Lai (Ngọc Phước).Clip dàn cast: https://www.youtube.com/watch?v=Bv43x61vJWk


Mi Ty

    Tin liên quan

    VĂN HÓA - XÃ HỘI 1377269547515698683

    Đăng nhận xét

    emo-but-icon

    Hot in week

    Recent

    Comments

    item