Hana P336 đánh dấu vai trò ca sĩ độc lập bằng MV mới

(DNTH) - Hana lột xác ngoạn mục với hình ảnh cá tính sau 6 năm gia nhập nhóm nhạc toàn năng P336, “comeback” bùng nổ với MV mới mang tên “Tr...

(DNTH) - Hana lột xác ngoạn mục với hình ảnh cá tính sau 6 năm gia nhập nhóm nhạc toàn năng P336, “comeback” bùng nổ với MV mới mang tên “Trong đêm tối”.

Hana (tên thật là Nguyễn Thuỳ Diệu Hân, 21 tuổi) cô nàng chính là main vocal và Visual của nhóm nhạc toàn năng P336. Hana có khả năng hát, nhảy, diễn xuất, đặc biệt là có khả năng hát "chầu văn".

Sau thời gian được đào tạo cùng nhóm nhạc P336, Hana đã trưởng thành rõ nét với tư duy âm nhạc mới mẻ và được đánh giá là có giọng hát nội lực. Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hana đang có những bước chuyển mình rõ rệt để tìm chỗ đứng trên thị trường âm nhạc hiện nay.


“Comeback” bằng MV solo “Trong đêm tối”, Hana xây dựng một hình ảnh mới mẻ hơn, đúng chất cô gái gen Z - phá cách nhưng không kém phần ngọt ngào, thu hút. Qua sản phẩm lần này, thành viên nhóm P336 một lần nữa khẳng định thực lực của bản thân, không chỉ là một nữ ca sĩ trẻ xinh đẹp mà giọng hát là mấu chốt chính để cô nàng chinh phục khán giả.

Dự án âm nhạc “Trong đêm tối” là sự kết hợp giữa Hana cùng fueledbyboba - nhà sản xuất âm nhạc trẻ đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, ca khúc này được chắp bút bởi 2 nhạc sĩ Boba Tuệ Huỳnh và Boba Đạt Từ.

“Cách đây 2 năm khi đang hoạt động trong nhóm P336, Hana may mắn khi được các anh ở team fueledbyboba chú ý và ngỏ lời mời hợp tác cùng. Khi nghe bản demo của ca khúc, Hana thật sự rất thích và quyết định đây sẽ là ca khúc pre-debut solo của mình, và từ đó mọi người cùng làm việc và trao đổi qua online để hoàn thiện dự án này” - Hana chia sẻ.


Ca khúc “Trong đêm tối” là bài hát vô cùng lôi cuốn từ phần giai điệu cho đến lời nhạc, nổi bật nhất là đoạn điệp khúc: “Lang thang đi trong đêm tối đường về lạc lối, lạc trong giấc mơ lúc đôi ta còn nhau. Mê mang đi trong đêm tối một mình một cõi, tìm anh để em đánh thức cơn mê này” bắt tai, dễ nghe và dễ nhớ.

MV “Trong đêm tối” không có một kịch bản câu chuyện cụ thể mà chỉ đơn thuần khắc họa cảm xúc của một cô gái trẻ, kể về những vết thương lòng, đổ vỡ trong tình yêu đôi lứa, những lúc tương tư, chờ đợi và lang thang tìm kiếm chàng trai trong mơ của mình.

Dù ca khúc có phần lyric buồn nhưng giai điệu lại có phần sôi động như thông điệp mà Hana muốn gửi gắm đó là luôn hướng tới cuộc sống nhiệt huyết, lạc quan với những điều tích cực.


Mong muốn đem lại cho khán giả sự thỏa mãn cả về phần nghe lẫn phần nhìn, Hana và ekip đã thực hiện dự án này tại Đà Lạt. Từng khung cảnh trong MV “Trong đêm tối” được thực hiện chỉn chu, đầy thẩm mỹ mang đến cho người xem nhiều cảm xúc.

Bên cạnh đó, sự lột xác về ngoại hình với mái tóc hồng cực chất cùng động tác nhảy điêu luyện có hồn lồng ghép phần diễn xuất giằng xé nội tâm của Hana cũng là những điểm nhấn ấn tượng trong MV lần này.

Với rất nhiều sự nỗ lực và cố gắng, Hana mong muốn mang đến sự thay đổi so với những gì cô từng thể hiện trong các dự án âm nhạc trước đây.

“Dự án “Trong đêm tối” đã được chúng mình ấp ủ và chuẩn bị từ rất lâu, đặc biệt mình đã đích thân tham gia thực hiện các công đoạn: từ thu âm, lên kịch bản MV, chọn trang phục và cả kế hoạch phát hành…, vì mình muốn mọi thứ sẽ thật tốt nhất khi ra mắt khán giả và mong là các bạn sẽ yêu thương và ủng hộ sự trở lại lần này của Hana” - Nữ ca sĩ gen Z hào hứng nói.

Sau 6 năm gia nhập P336, Hana lột xác bất ngờ với phong cách đa dạng, nổi bật với cá tính riêng. Sở hữu chất giọng cao và cách xử lý bài hiện đại, nữ ca sĩ gen Z được kỳ vọng sẽ trở thành “vocalist" thế hệ mới của làng nhạc Việt. Bên cạnh đó, Hana cho biết đang cố gắng trau dồi để có thể trở thành một nghệ sĩ đa năng, tham gia nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau.

“Trong đêm tối” là một bản nhạc pop với giai điệu catchy bắt tai dễ nhớ và cực kì cuốn hút đúng với lứa tuổi cũng như phong cách âm nhạc đang thịnh hành của giới trẻ Gen Z. Với sự đầu tư chỉn chu từ âm nhạc cho đến phần hình ảnh cũng như câu chuyện muốn truyền tải, “Trong đêm tối” hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc đáng chú ý của năm 2023.

Minh Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2381076710319688786

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item