Mỹ Tâm nghẹn ngào trước tình cảm khán giả dành cho phim Người giữ thời gian

(DNTH) - Mỹ Tâm đã có những phút giây nghẹn ngào xúc động, khi nhận được sự ủng hộ của khán giả cho bộ phim tài liệu Người giữ thời gian. Nữ...

(DNTH) - Mỹ Tâm đã có những phút giây nghẹn ngào xúc động, khi nhận được sự ủng hộ của khán giả cho bộ phim tài liệu Người giữ thời gian. Nữ ca sĩ bày tỏ tình cảm đến ê kíp cũng như các cộng sự đã giúp cô có sản phẩm nhận được cảm xúc tràn đầy của khán giả.

Ngay khi những hình ảnh cuối cùng của bộ phim khép lại, tất cả khán giả đứng dậy cùng vỗ tay chúc mừng cho bộ phim Người giữ thời gian của Mỹ Tâm có buổi chiếu ra mắt.

Những tràng vỗ tay kéo dài không ngớt cùng tiếng hô: "Mỹ Tâm, Mỹ Tâm" tăng theo dòng cảm xúc mà bộ phim mang đến. Khoảnh khắc này khiến Mỹ Tâm không kìm được, bật khóc nức nở.

Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc khi tâm lý của nữ ca sĩ Hoạ mi tóc nâu được giải toả sau gần hai giờ hồi hộp chờ đợi tình cảm khán giả dành cho bộ phim.


Dù không phải là bộ phim tài liệu đầu tiên ghi nhận lại các live show của một ngôi sao âm nhạc trong showbiz Việt, nhưng với Người giữ thời gian, Mỹ Tâm đã làm được một điều hoàn toàn khác biệt. Phim khiến người xem bị cuốn vào ngay từ những phút đầu tiên, và không thể lướt qua bởi các tình tiết, câu chuyện được Mỹ Tâm sắp xếp hợp lý, kể một cách lôi cuốn, hấp dẫn cho đến tận cuối cùng.


Nhiều khán giả bất ngờ trước sự thể hiện cũng như cách kể chuyện của nhân vật chính. Phim được quay một cách chân thực, không sắp đặt, lôi cuốn để qua đó thể hiện rõ những cảm xúc của Mỹ Tâm qua từng tình huống đi kèm với nhiều tình tiết gay cấn.

Không những thế, tất cả đều được chính Mỹ Tâm tự kể lại với chất giọng gần gũi theo dòng cảm xúc và những diễn biến tâm lý trong hơn 2 năm qua về lý do thực hiện liveshow, những lần hủy, dời show hay cả những khó khăn trong quá trình thực hiện.


Xuyên suốt gần 2 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm đã đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui, xúc động, hồi hộp, tích cực,... khi liên tục dẫn dắt người xem đến với những câu chuyện mà cô đã trải qua trong thời gian diễn ra hai live show lịch sử tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) và Mỹ Đình (Hà Nội)

Nhiều cảnh quay đời thường chưa bao giờ được tiết lộ của nữ ca sĩ, nhiều câu thoại cảm động, hài hước và cách đối diện những tình huống tưởng chừng không thể vượt qua của cô, khiến khán giả có dịp được hiểu nhiều hơn, những tình cảm của Mỹ Tâm dành cho fan, cũng như thấy rõ hơn nghị lực, hi sinh của một nghệ sĩ với nghề nghiệp.


Khán giả vừa thú vị khi lần đầu tiên thấy cảnh Mỹ Tâm đời thường nhỏ bé, trong vòng tay ba mẹ, gia đình, cảnh cô trồng cây, nấu ăn, đồng thời rưng rưng yêu Mỹ Tâm nhiều hơn khi thấy cô vượt qua đau đớn, rơi nước mắt để là một thuyền trưởng, linh hồn của ê kíp để hướng đến sự hoàn hảo cho khán giả.

Bộ phim, một lần nữa khẳng định đẳng cấp Mỹ Tâm với hành trình một ngôi sao, biểu tượng âm nhạc Việt đã không ngừng lao động, cống hiến. Từ tài năng, đến tư cách đạo đức một nghệ sĩ của cô đã được khắc hoạ sinh động và đầy biểu cảm. Đó cũng là lý do đây là bộ phim tài liệu đầu tiên hoàn toàn thuyết phục công chúng.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, Mỹ Tâm cho biết số lượng file mà cô và ekip nhận về trước khi dựng thành phim lên đến hàng chục ngàn khiến khâu xử lý mất rất nhiều thời gian. Với Mỹ Tâm, Người giữ thời gian là một bộ phim chứa đựng nhiều thước phim chân thật mà cô muốn ghi lại để lưu dấu khoảng thời gian ý nghĩa trong sự nghiệp.

Phim được công chiếu tại các rạp toàn quốc từ ngày 8/4.

Tối 6/4, bộ phim Người giữ thời gian của Mỹ Tâm ra mắt. Bên cạnh các thành viên trong gia đình và ekip, nhiều nghệ sĩ, những người bạn thân thiết của nữ ca sĩ cùng khán giả đã có mặt để chúc mừng nữ ca sĩ đã hoàn thành dự án phim này sau một thời gian lên ý tưởng và thực hiện.

Những ngôi sao phải kể đến như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Wowy, Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, ca sĩ Đông Nhi, diễn viên Công Ninh, diễn viên Mai Tài Phến, diễn viên Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Trúc Nhân, ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Quang Trung, MC Thanh Thảo Hugo, diễn viên Uyển Ân...

Xuất hiện tại buổi ra mắt, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ bất ngờ khi mặc áo dài trắng và đạp xe tiến vào thảm đỏ. Nữ ca sĩ cho biết, đây là chiếc xe đạp đầu tiên của cô thời học sinh. Dù nhiều lần chuyển nhà, cô vẫn giữ lại chiếc xe trong hơn 25 năm qua.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5119464059775931635

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item