Cả showbiz Việt quy tụ mừng Nam Thư khai trương học viện dạy diễn xuất

(DNTH) - Sau thời gian ấp ủ, Nam Thư cùng với cộng sự của mình là Phương Linh chính thức khai trương SIS Academy. Đây là dự án tâm huyết của...

(DNTH) - Sau thời gian ấp ủ, Nam Thư cùng với cộng sự của mình là Phương Linh chính thức khai trương SIS Academy. Đây là dự án tâm huyết của người đẹp 8X với mong muốn phát triển lứa diễn viên nhí. Vượt qua giới hạn của những lớp học tài năng, Nam Thư mong muốn học viện của mình sẽ dạy “diễn xuất chữa lành" - khóa học này không chỉ giúp mọi người hiểu rõ hơn về bản thân và giúp họ tìm cách giải quyết những vấn đề trong cuộc sống của mình.


Sự kiện khai trương học viện quy tụ nhiều sao Việt cùng chung vui. Hàng loạt nghệ sĩ như NSND Kim Xuân, NSUT Tuyết Thu, Lệ Quyên, Cát Tường, Quách Ngọc Tuyên, Trà Ngọc - Tống Hạo Nhiên, Quang Tuấn - Linh Phi, Hoàng Mèo, Phương Linh, Năm Chà, Hữu Đằng, Karen Nguyễn, siêu mẫu Anh Thư, Hoa hậu Kỳ Duyên, Ninh Dương Lan Ngọc, Tường Vi, Diễm Phương, Trà Ngọc - Tống Hạo Nhiên, Hữu Đằng, NTK Đỗ Long, Thanh Thức, Mâu Thủy, Liêu Hà Trinh, Puka, Biên đạo múa Huỳnh Mến, diễn viên Hồng Trang,… dành thời gian đến chúc mừng. Chính điều đó khiến Nam Thư không khỏi xúc động. Nữ diễn viên cho biết khi cô chia sẻ dự định mở một học viện đào tạo tài năng nhí đã nhận được sự động viên, ủng hộ từ phía các đồng nghiệp. Đó là động lực lớn để cô hiện thực hóa giấc mơ này.



Tại sự kiện, Nam Thư diện áo dài nữ tính, khoe nhan sắc ngọt ngào. Có thể thấy từ khi lên chức cô giáo, nữ diễn viên ăn mặc tiết chế hơn để phù hợp với công việc. Nam Thư cho biết cô sụt cân, ốm hơn trước vì bận rộn và ham mê công việc. Thế nhưng khi chứng kiến đứa con tinh thần của mình được thành hình, nữ diễn viên không khỏi tự hào.

SIS Academy là lớp học dành cho các bạn nhỏ có đam mê diễn xuất, mong muốn khám phá năng khiếu của bản thân. Chương trình được thiết kế với giáo trình chuyên nghiệp, giúp trẻ rèn luyện sự tự tin, phong thái và giọng nói. Thông qua các buổi học, SIS Academy mong tìm ra năng khiếu và định hướng sớm cho trẻ, từ đó giúp các em phát triển hơn năng khiếu của bản thân.



Nam Thư chia sẻ trong buổi lễ khai trương: “Ước mơ mở một học viện đào tạo diễn xuất được tôi ấp ủ từ trước lúc dịch, nhưng đến bây giờ mới đủ duyên để thực hiện. Đây là đứa con tôi vô cùng tâm huyết. Như tôi có chia sẻ với truyền thông trước đó, năm nay tôi sẽ ở ẩn. Không làm phim trong năm, tôi tập trung hết sức lực về kinh tế, tâm huyết cho học viện. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn" so với mọi người nhưng tôi sẽ cố gắng mang đến một hình thức mới - diễn xuất chữa lành".

Diễn viên "Nhà trọ có quá trời phòng" mong muốn thông điệp mà mình ấp ủ được lan tỏa nhiều hơn đến với mọi người. Cô bộc bạch: “Ai tổn thương cũng cần phải chữa lành cả. Chúng ta dần hướng vào bên trong để lắng nghe mình. Tôi giỏi nhất là diễn xuất thì tại sao tôi không dùng điều đó để chữa lành”.



Phương Linh - người em, người cộng sự thân thiết của Nam Thư cho biết SIS Academy là dự án tâm huyết của cả hai. “Trước đây, chúng tôi cũng từng muốn làm nhưng lại sợ. Suốt thời gian làm nghề, tôi sống trong vòng an toàn, chỉ biết đi diễn chứ không làm gì cả. Chị Nam Thư chính là nguồn động lực chính nắm tay tôi bước khỏi vùng an toàn đó. Khi thành lập học viện, sẽ khó thiếu sót và khó khăn ban đầu. Nhưng chúng tôi hy vọng mọi người ủng hộ, lan tỏa để nguồn năng lượng tích cực của học viện được lan tỏa rộng rãi hơn", cô nói.

Đặc biệt tại sự kiện khai trương SIS Academy, ba mẹ Nam Thư đã lặn lội từ quê nhà lên để chúc mừng con gái. Thậm chí, họ còn chuẩn bị những món quà quê để gửi tặng khiến nữ diễn viên xúc động. Chứng kiến hành trình nỗ lực của Nam Thư trong nghệ thuật, mẹ của cô không khỏi tự hào. Bà hy vọng con gái sẽ vẫn giữ được niềm đam mê và sự máu lửa để có được nhiều thành công trong tương lai.



Về phần Nam Thư, nữ diễn viên cho biết trước đây, ba mẹ từng lo lắng khi cô quyết định theo đuổi diễn xuất. Sau những nỗ lực, nữ diễn viên đã từng bước thuyết phục được gia đình để ủng hộ mình gắn bó với nghề. Nam Thư tiết lộ thêm trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục khai trương thêm một chi nhánh của SIS Academy. Nữ diễn viên kỳ vọng đây sẽ là nơi được nhiều phụ huynh tin tưởng và cũng là nơi đào tạo lứa diễn viên nhí cho phim Việt trong tương lai.

Nguyên Minh 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 596013514859498015

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item