Doanh nhân - Cựu Hoa Hậu Amy Lê Anh đón sinh nhật bất ngờ từ CCA và BBB Group

(DNTH) - Sau chuyến công tác dài vừa trở về tại 7 tiểu bang của Hoa Kỳ cho các chương trình sắp tới của CCA Global, CEO Amy Lê Anh đã bất ng...

(DNTH) - Sau chuyến công tác dài vừa trở về tại 7 tiểu bang của Hoa Kỳ cho các chương trình sắp tới của CCA Global, CEO Amy Lê Anh đã bất ngờ nhận được niềm vui từ các thành viên của CCA và chủ tịch tập đoàn đầu tư Quốc Tế BBB group-CEO Võ Văn Pháp đã dành nhiều phần quà bất ngờ đến Amy Lê Anh cũng như Trung Tâm CIECA trong dịp này.


Đến dự buổi thân mật cũng có sự chúc mừng của diễn viên Phi Long, Hoa hậu Phu nhân Mỹ Vân tại Canada cùng các thành viên phòng văn hóa và Thương Mại của Trung Tâm CIECA và CCA Global.





Hiện các thành viên của Trung Tâm CIECA đang tất bật vào giai đoạn cuối chuẩn bị cho hành trình Văn hóa-Thương mại Việt Nam-Âu Châu vào tháng 8 tại Pháp-Đức và Ba Lan. Tiếp theo sẽ là Hành trình Văn hoá-Thương mại Việt Nam-Á Châu tại Hàn Quốc vào tháng 10 năm nay.
Song song Trung tâm CIECA sẽ lần lượt công bố các chương trình khác của năm 2023-2024.

Tập đoàn đầu tư Quốc Tế BBB Group sẽ cùng đồng hành chiến lược toàn diện cùng các chương trình đầu tư cùng CCA global và Trung tâm CIECA tại khắp nơi trên thế giới…



Sau buổi họp mặt vui vẻ và ấm cúng này, Amy Lê Anh tiếp tục đón chuyến bay sang Úc để chuẩn bị tiếp các công tác chuẩn bị cho hành trình của mình.

Box

Amy Lê Anh sinh năm 1984 tại TP.HCM. Cô xuất thân là ca sĩ phòng trà, chuyên về dòng nhạc tiền chiến và trữ tình trước năm 1975. Cô từng đạt giải Nhì Tiếng hát phát thanh do Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM tổ chức năm 2004.

Ngoài ca hát, cô từng tham gia các phim như Phượng khấu, Bánh bèo hữu dụng… Cô cũng từng đoạt vương miện tại nhiều cuộc thi nhan sắc.

PV

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3614730840043988994

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item