Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về việc đăng cai tổ chức Diễn đàn Trinity Forum

(DNTH) - Diễn đàn Trinity 2024 hứa hẹn đem đến nhiều cơ hội cho TPHCM thu hút đầu tư vào ngành bán lẻ hàng không nói riêng cũng như ngành bá...

(DNTH) - Diễn đàn Trinity 2024 hứa hẹn đem đến nhiều cơ hội cho TPHCM thu hút đầu tư vào ngành bán lẻ hàng không nói riêng cũng như ngành bán lẻ du lịch nói chung, hỗ trợ phát triển đường bay, phát triển du lịch từ đó kéo theo phát triển kinh tế.


Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác công bố Diễn đàn Trinity 2024 đã được diễn ra mới đây giữa các bên gồm: Ban tổ chức là The Moodie Davitt Report, Hội đồng sân bay quốc tế Thế giới (ACI World); Hội đồng sân bay quốc tế khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông (ACI Asia-Pacific & Middle East) cùng với hai đơn vị đăng cai của Việt Nam gồm: Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) và Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG).

Cũng tại buổi lễ, ACV cùng với IPPG đã ký kết thỏa thuận hợp tác, trở thành đơn vị đồng đăng cai tổ chức Trinity Forum 2024. Diễn đàn sẽ diễn ra vào tháng 11/2024 tại TPHCM.

Trinity Forum là diễn đàn giao lưu, trao đổi và kết nối uy tín dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại và hàng không trên toàn thế giới. Được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 2/2003 tại thành phố Luân Đôn (Anh Quốc), sự kiện đã nhanh chóng khẳng định vị thế và được ACI cùng tham gia đồng tổ chức.


Diễn đàn Trinity còn là nơi để thảo luận và tìm hiểu các vấn đề quan trọng trong lĩnh vực bán lẻ du lịch, là nền tảng kết nối và hợp tác đầu tư giữa các nhà lãnh đạo, các chủ doanh nghiệp trong các ngành hàng không.

Vì vậy, diễn đàn Trinity được tổ chức Việt Nam lần này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cơ hội cho TPHCM cũng như cả nước thu hút đầu tư vào ngành bán lẻ hàng không nói riêng cũng như ngành bán lẻ du lịch nói chung, hỗ trợ phát triển đường bay, phát triển du lịch.

Với uy tín cao, ITPG và ACV đã giành được quyền đăng cai tổ chức một diễn đàn uy tín quốc tế như Trinity với mong muốn TPHCM và cả nước được thế giới công nhận là một điểm đến hấp dẫn trong mắt khách du lịch và giới đầu tư. Thông qua sự kiện này, TPHCM được kỳ vọng sẽ nâng vị thế trên bản đồ xếp hạng du lịch mua sắm quốc tế, thu hút đầu tư vào ngành bán lẻ, phát triển kinh tế dựa trên du lịch, tạo việc làm và tăng thu nhập cho người dân, và nâng cao chất lượng dịch vụ.

MT

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 7701780900246919038

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item