Dương Edward nói gì khi bị cho rằng “nhạt” hơn Trương Thảo Nhi trong gameshow mới?

(DNTH) - Hai giọng ca xịn sò Dương Edward - Trương Thảo Nhi sẽ trở thành người kể chuyện bằng âm nhạc trong "Không gian cảm xúc" m...

(DNTH) - Hai giọng ca xịn sò Dương Edward - Trương Thảo Nhi sẽ trở thành người kể chuyện bằng âm nhạc trong "Không gian cảm xúc" mùa 2. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào 19g30 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7, từ 19/2.


Chương trình "Không gian cảm xúc" mùa 2 chính thức quay trở lại với một không gian đầy mới mẻ và nhiều cảm xúc. Trong khi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đảm nhận vai trò dẫn dắt cảm xúc thì hai giọng ca được yêu thích Dương Edward và Trương Thảo Nhi sẽ hóa thân thành những người kể chuyện bằng âm nhạc.

Đồng ý tham gia chương trình, ca sĩ luôn mang trong mình những năng lượng tích cực Trương Thảo Nhi tiết lộ: "Lâu lắm rồi Nhi mới có một không gian để có thể chia sẻ cảm xúc của mình". Nữ ca sĩ còn bật mí về nguồn cảm hứng sáng tác của mình: "Mỗi bài hát đều ứng với từng trải nghiệm trong cuộc đời của Nhi. Nhi nhớ có lần chia tay mối tình 3 tháng, đêm đó về đã viết liền bài "Em chẳng phải đồ ngốc"".


Ở dự án "Không gian cảm xúc", Trương Thảo Nhi sẽ lần đầu tiên kết hợp cùng giọng hát trầm ấm của Dương Edward. Nhận định về lần hợp tác này giữa hai nghệ sĩ, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết, lúc đầu anh khá lo lắng vì hai giọng hát mang hai cá tính đối lập nhau.

"Dương Edward khá trầm tính, còn Trương Thảo Nhi lại khá sôi nổi. Lúc đầu không biết làm thế nào để kết hợp được hai cá tính này nhưng may mắn là khi làm việc, các bạn rất dấn thân trước những thử thách. Đó là bản lĩnh của người nghệ sĩ và Minh Cường cảm thấy rất là vinh hạnh khi được làm việc cùng hai bạn", nhạc sĩ Minh Cường chia sẻ.


Giọng ca "Tình đơn phương" Dương Edward cũng nhận định: "Chương trình nên có một người như Nhi và một người như Dương để cân bằng cho nhau. Trương Thảo Nhi là một trong những giọng ca mà Dương rất ngưỡng mộ bởi cá tính âm nhạc riêng biệt và cả sự lột xác của cô.

Mặc dù biết nhau từ năm 2016 trong một cuộc thi âm nhạc, nhưng phải đến "Không gian cảm xúc" mùa 2, Dương mới có cơ hội được trò chuyện và hợp tác cùng Nhi". Nam ca sĩ còn dí dỏm gợi ý Trương Thảo Nhi viết ca khúc "Lần đầu gặp nhau" tặng cho mình.

Đón xem những câu chuyện, những chia sẻ thú vị của bộ ba nghệ sĩ trong "Không gian cảm xúc". Chương trình được phát sóng vào 19g30 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 939173439485717224

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item