Chung kết cuộc thi Nét đẹp Sinh viên ĐH Công thương 2023

(DNTH)  - Đêm chung kết và trao giải Cuộc thi Nét đẹp Sinh viên Đại học Công thương năm 2023 vừa diễn ra tại Trường ĐH Công thương TP.HCM đã...

(DNTH)  - Đêm chung kết và trao giải Cuộc thi Nét đẹp Sinh viên Đại học Công thương năm 2023 vừa diễn ra tại Trường ĐH Công thương TP.HCM đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng cao nhất: Nguyễn Quốc Bảo đoạt ngôi vị Nam vương và vương miện hoa khôi thuộc về Nguyễn Thảo My.

Sau hơn 1 tháng khởi động và tập luyện nghiêm túc, Cuộc thi Nét đẹp Dinh viên Đại học Công Thương năm 2023 đã bước vào chặng đua cuối cùng. Được tổ chức quy mô lần đầu tiên tại Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh, đây không chỉ là sân chơi sắc đẹp dành cho các bạn sinh viên, mà còn là nơi để các bạn được giao lưu, học hỏi nhiều kiến thức mới, nhiều trải nghiệm mới.

Các thí sinh đã trở thành những model thực sự tỏa sáng trên sàn catwalk ở đêm nghệ thuật, bán kết, nói lên quan điểm của bản thân, xây dựng các dự án phát triển thanh niên trong quá trình tham gia cuộc thi, đặc biệt là quá trình học tập xuyên suốt hơn một tháng cùng Ban huấn luyện của mình.


Cầm cân nảy mực trong đêm chung kết là Ban Giám khảo uy tín, đại diện cho nhiều lĩnh vực: NTK Việt Hùng, MC Quỳnh Hoa, Á Hậu Miss Universe Việt Nam 2023 - Hương Ly, MC Anh Quân, Nam Vương quốc tế Trương Ngọc Tình, Ca sĩ Kyo York, Á Hoàng trang sức Việt Nam 2022 - Ngọc Trang, Thạc sĩ- Hoa khôi duyên dáng Việt Nam tại Châu Âu 2023 Lê Vũ Thục Anh và Diễn viên điện ảnh Kim Tuyến.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, đêm chung kết Nét đẹp sinh viên Đại học Công Thương năm 2023 đã tạo ấn tượng cho cả ngàn khán giả và đông đảo người theo dõi qua các kênh mạng xã hội bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng với những màn trình diễn hấp dẫn của Top 27 thí sinh đến từ Trường Đại học Công Thương TP.Hồ Chí Minh.


Mở màn với màn biểu diễn BST Áo dài “Xin chào Sài Gòn”- Bộ sưu tập mới nhất được NTK Việt Hùng thiết kế dành tặng riêng cho các thí sinh của Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh trong tiếng hát của Nhóm Phù Sa.

Sân khấu nóng lên với phần biểu diễn sôi động của Nhóm nhạc đình đám một thời MTV và tiếng hát của ca sĩ Kyo York. Sau phần công bố TOP 10 nam và 10 nữ của MC Anh Quân - Thành viên Ban giám khảo, các thí sinh tiếp tục đến với phần thi trang phục thể thao.

Sự năng động, trẻ trung của những bộ trang phục thể thao mà các thí sinh thể hiện toát lên sự khỏe khoắn của tuổi trẻ, sự nhiệt huyết và đam mê, qua đó cũng khẳng định sự năng động trẻ trung của sinh viên Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh.


Ca sĩ Quốc Đại nối tiếp chương trình với hai bài dân ca mượt mà, sâu lắng trước khi MC Quỳnh Hoa- Thành viên Ban giám khảo lên sân khấu công bố Top 10 (Top 5 nam và Top 5 nữ) trình diễn trang phục dạ hội và veston.

Trong trang phục dạ hội của NTK Tom Kara và veston được thiết kế bởi TEAM Nhà thiết kế Việt Hùng với các NTK bước ra từ cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023, có thể nói đây là một màn biểu diễn đặc sắc, mãn nhãn, toát lên vẻ lộng lẫy nhưng cũng không kém phần lịch lãm, sang trọng.

Từ những chàng trai, cô gái rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu, trải qua quá trình được huấn luyện và trau dồi kỹ năng, TOP 10 thí sinh đã có màn “lột xác" ngoạn mục, tất cả đã ghi điểm bởi những màn trình diễn lộng lẫy, nụ cười rạng rỡ, sự tự tin và bản lĩnh làm chủ sân khấu.
  

27 thí sinh của cuộc thi lên sân khấu nhận hoa và giấy chứng nhận tham gia chương trình được trao bởi TS Thái Doãn Thanh- Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Ông Nguyễn Văn Dự - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn FCF - Thành viên Ban chỉ đạo Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2023 và NTK Việt Hùng, Top 5 nam và Top 5 nữ tiếp tục bước vào phần thi ứng xử.

Nhận được câu hỏi từ BGK đưa ra, các thí sinh đã thể hiện được bản lĩnh và sự tự tin của mình, tất cả đã trả lời câu hỏi một cách trôi chảy và thuyết phục.

Và hai ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nam vương và Hoa khôi Nét đẹp Sinh viên Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã chính thức thuộc về thí sinh mang SBD 069 Nguyễn Quốc Bảo, sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin và SBD 021 Nguyễn Thảo My, sinh viên Khoa Ngoại ngữ.

Là người đã đồng hành trực tiếp cùng cuộc thi từ những ngày đầu tiên, dành rất nhiều công sức và tâm huyết cho cuộc thi này, NTK Việt Hùng chia sẻ: “Trải qua nhiều vòng thi, tất cả các em bước vào đêm chung kết hôm nay đã thực sự tỏa sáng. Sau cuộc thi này, ngày mai các em sẽ lại bước tiếp trên hành trình rộng dài của mình, nhưng tôi tin chắc rằng những dấu ấn của Nét đẹp Sinh viên Đại học Công thương ngày hôm nay sẽ luôn là một phần ký ức tươi đẹp trong thanh xuân của các em, và đây cũng chỉ mới là cánh cửa, mở ra nhiều hành trình tuyệt vời trong cuộc đời sắp tới”.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7016683167831586068

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item